Tìm kiếm tin tức
DANH MỤC
Lịch công tác tuần
Thứ hai ngày 24/06/2024
Thứ ba ngày 25/06/2024
Thứ tư ngày 26/06/2024
Thứ năm ngày 27/06/2024
Thứ sáu ngày 28/06/2024
Thứ bảy ngày 29/06/2024
Chủ nhật ngày 30/06/2024
Chưa cập nhật lịch công tác
Tìm đường đi

Thống kê truy cập
Truy cập trong tuần 2.865
Truy cập trong tháng 74.003
Truy cập trong năm 318.563
Truy cập tổng 753.360
Truy cập hiện tại 29

Trung tâm Đào tạo, Bồi dưỡng và Cung ứng dịch vụ dân số tổ chức Đoàn đi thực tế về công tác Dân số - phát triển tại Trung tâm Y tế thành phố Huế
Ngày cập nhật 13/06/2024

Sáng ngày 13/06/2024, Trung tâm Đào tạo, Bồi dưỡng và Cung ứng dịch vụ dân số tổ chức đoàn đi thực tế cho các học viên của lớp “Nâng cao năng lực quản lý tổ chức thực hiện công tác Dân số và phát triển” tại Trung tâm Y tế thành phố Huế. Đoàn do Ths. Trần Thị Bích Thủy - Giảng viên Trung tâm Đào tạo, Bồi dưỡng và Cung ứng dịch vụ dân số làm Trưởng đoàn. Tham gia đoàn có các học viên đến từ Phòng Dân số - Truyền thông và Giáo dục sức khỏe 9 huyện, thị xã, thành phố Huế và 02 tỉnh bạn (Kiên Giang, Khánh Hòa).  

 

Tiếp và làm việc với Đoàn có bà Nguyễn Thị Dương Hiếu - Trưởng Phòng Dân số - Truyền thông và Giáo dục sức khỏe, Trung tâm Y tế thành phố Huế và các chuyên viên của Phòng Dân số - Truyền thông và Giáo dục sức khỏe.

Đoàn đã làm việc với Phòng Dân số - Truyền thông và Giáo dục sức khỏe thành phố để tìm hiểu về những khó khăn, vướng mắc trong việc triển khai công tác dân số - phát triển; tìm hiểu thêm về công tác tham mưu với lãnh đạo; công tác phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể; những kinh nghiệm trong việc tổ chức, triển khai công tác dân số và phát triển tại thành phố.

Tại buổi làm việc, Đoàn đánh giá cao những kết quả đạt được của Phòng Dân số - Truyền thông và Giáo dục sức khỏe thành phố trong thực hiện các hoạt động nâng cao chất lượng dân số thời gian qua. Đồng thời, các thành viên trong Đoàn cũng đã trao đổi, đề xuất, đưa ra những kiến nghị nhằm tháo gỡ những vướng mắc mà các đơn vị đang gặp phải trong quá trình thực hiện công tác dân số, phát triển trong tình hình mới giữa các địa phương và cán bộ tham gia khoá học về "Nâng cao năng lực quản lý, tổ chức thực hiện công tác Dân số và phát triển". Bên cạnh đó, Đoàn cũng đề nghị Phòng Dân số - Truyền thông và Giáo dục sức khỏe thành phố tiếp tục tăng cường các hoạt động truyền thông, nâng cao kiến thức, trang bị thêm kỹ năng truyền thông vận động tại cơ sở cho đội ngũ cán bộ chuyên trách dân số, cộng tác viên dân số; tiếp tục phát huy hiệu quả công tác tham mưu Ban chỉ đạo, Thành ủy, Ban Giám đốc Trung tâm; công tác phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể trong việc triển khai thực hiện các hoạt động về dân số và phát triển trên địa bàn thành phố; chú trọng triển khai các hoạt động mô hình, đề án nâng cao chất lượng dân số;… nhằm hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra trong năm.

Một số hình ảnh:

 

Hương Giang -  Minh Châu - Phòng Dân số - TT&GDSK

 

Tin mới
Xem tin theo ngày  
báo gia đìnhBáo sức khỏe đời sốngTạp chí Y DượcKênh truyền hình sức khỏe và đời sốngTạp chí Y Dược và mỹ phẩmKênh truyền hình sức khỏe và đời sống,